Máy rút màng co POF – PVC tự động BS4020 – Giải pháp hiệu quả cho ngành đóng gói bao bì

 Bạn đang tìm kiếm cho doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh của mình giải pháp đóng gói tối ưu nhất? – Vậy hãy tham khảo thiết bị Máy rút màng co POF PVC tự động BS4020. Đây là một thiết bị chuyên dụng hỗ trợ cho quá trình đóng gói sản phẩm chắc chắn. Giúp bảo vệ sản phẩm khỏi những bụi bẩn, va đập dẫn đến hư hỏng trong suốt quá trình vận chuyển, bảo quản.

Máy rút màng co POF – PVC tự động BS4020

Máy co màng tự động BS4020 là một thiết bị được sử dụng trong quá trình đóng gói và bọc màng co cho sản phẩm. Nó là một loại máy co màng có kích thước nhỏ gọn và thường được sử dụng cho các sản phẩm có kích thước không quá lớn. Phù hợp trong đóng gói sản phẩm của các ngành hàng như: thuỷ sản, thực phẩm, dụng cụ học tập,…

Xem thêm: Máy Co Nhiệt BS4020

Hầm co mini BS4020 tuy có kích thước nhỏ nhưng lại có khả năng đóng gói sản phẩm với tốc độ và hiệu suất cao. Điều này giúp tăng năng suất và đảm bảo rằng các sản phẩm được đóng gói một cách chính xác và an toàn. Hầm co mini BS4020 thường được sử dụng trong các cơ sở sản xuất vừa và nhỏ, cửa hàng bán lẻ và các ngành công nghiệp nhỏ khác.

Thông số kỹ thuật của Máy rút màng co tự động BS4020

Phiên bản/Model BS4020
Công suất 6.8KW
Nguồn điện 220V/50-60HZ
Tốc độ băng tải 0 – 10m/phút
Kích thước hầm co 780mm x 400mm x200mm (Chiều dài x chiều rộng x chiều cao)
Tải trọng băng chuyền 5kg
Kích thước máy co màng 1100mm x 600mm x 640mm (Chiều dài x chiều rộng x chiều cao)
Trọng lượng máy 50kg
Bảo hành sản phẩm 12 tháng

Ưu điểm khi sử dụng hầm co mini BS4020

Vì sao chúng ta nên sử dụng Máy co màng tự động BS4020? Cùng điểm qua một số ưu điểm nổi bật trong quá trình sử dụng hầm co mini BS4020 này nhé!

Máy co màng pof pvc mini hoạt động với độ chính xác cực kỳ cao, đảm bảo việc đóng gói màng co quanh sản phẩm nhỏ một cách chính xác và chắc chắn. Giúp bảo vệ sản phẩm và tạo sự gọn gàng.

Tốc độ đóng gói sản phẩm của Máy co màng mini BS4020 được đánh giá cao. Có khả năng hoạt động liên tục và nhanh chóng nhằm nâng cao năng suất sản xuất. Đồng thời góp phần tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Kích thước của hầm co mini BS4020 nhỏ gọn cho phép lắp đặt ở các không gian hạn chế. Ngoài ra, nó cũng dễ dàng điều chỉnh và vận hành thông qua bảng điều khiển. Giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và thao tác một cách thuận tiện.

Với chất lượng chuyên nghiệp và tích hợp công nghệ tiên tiến, hầm co mini BS4020 đảm bảo hoạt động ổn định trong mọi điều kiện và bền bỉ trong thời gian diện.

Với những ưu điểm vượt trội trên, Máy co màng mini BS4020 xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy cùng mọi doanh nghiệp. Mang đến một thiết bị có chất lượng tốt tốt, một trải nghiệm dịch vụ xứng đáng nhất.

Tổng kết

Máy rút màng co tự động BS4020 là một giải pháp đóng gói hiệu quả và linh hoạt cho đa dạng sản phẩm. Với độ chính xác cao, hiệu suất ưu việt và khả năng hoạt động đáng tin cậy. Đây chắc chắn là một lựa chọn lý tưởng cho các cơ sở sản xuất vừa và nhỏ. Hãy trang bị ngay hầm co mini BS4020 để tối ưu hóa quy trình đóng gói và nâng cao chất lượng sản phẩm của bạn ngay từ hôm nay nhé!

Hãy liên hệ tới Màng co nhập khẩu chúng tôi ngay để nhận được tư vấn chi tiết, hưỡng dẫn dịch vụ đặt hàng và giá cả tốt nhất. Chúng tôi cam kết là sự lựa chọn tối ưu dành cho quý khách.

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN VÀ BAO BÌ CƯỜNG THỊNH

☎️Hotline: 0707501446

💌Email: kd3.cuongthinh@gmail.com

🌏https://mangconhapkhau.com/

🛒 shopee.vn/mangcopofcuongthinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0707.501.446
Chat Zalo